Bạn đang dùng các sản phẩm viễn thông của nhà mạng Viettel, trong quá trình sử dụng, xảy ra lỗi hỏng như: không vào được mạng, đứt cáp, muốn đổi password,… Nếu không thể tự xử lí, xin hãy liên hệ với tổng đài báo hỏng Viettel để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất.
1. Hướng dẫn cách gọi tổng đài báo hỏng Viettel
Tổng đài Viettel Telecom là một trong những cách nhanh chóng nhất để được các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến của Viettel biết các vấn đề mà bạn đang gặp phải, từ đó hỗ trợ, hướng dẫn giải pháp khắc phục hiệu quả nhất, cũng như giúp bạn liên hệ với bên kĩ thuật qua kiểm tra tại nhà cho bạn.
Khi gặp sự cố với các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel, bạn hãy liên hệ đến các số tổng đài báo hỏng dưới đây, lưu ý, tất cả các số điện thoại Tổng đài này đều miễn phí cước gọi đến nhé, nên các bạn hãy yên tâm để liên hệ đến nhờ giúp đỡ nhé.
- Tổng đài 1800 8098: Đây là số tổng đài Viettel chuyên dành cho mảng tư vấn và giải đáp thông tin, báo hỏng cho các dịch vụ không dây, như: di động, Dcom, HomePhone.
- Tổng đài 1800 8119: Đây là tổng đài Viettel chuyên dành cho việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng, báo hỏng lỗi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, dịch vụ truyền hình Viettel, dịch vụ cáp quang Viettel, internet – Wifi Viettel.
- Tổng đài 1800 8000: Đây là tổng đài Viettel miễn phí dành riêng cho đối tượng sử dụng là doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…chuyên giải đáp các thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ, báo hỏng các sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp như: Leased Line, Office-wan, dịch vụ quản lý quản lý phương tiện vận tải, phần mềm,chữ ký số…
Khi bạn gọi đến một trong 3 số điện thoại tổng đài Viettel ở trên, hãy chờ trong giây lát để được nhân viên trực tổng đài tiếp nhận, sau đó hãy trình bày rõ vấn đề về dịch vụ Viettel bạn gặp phải, cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ,… theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài và lắng nghe hướng giải quyết nhé!
2. Các cách bảo hỏng khác ngoài liên hệ tổng đài Viettel
Ngoài liên hệ với tổng đài báo hỏng Viettel như trình bày ở phần trên, bạn cũng có thể báo hỏng dịch vụ Viettel theo các cách sau:
- Báo hỏng dịch vụ Viettel qua ứng dụng My Viettel
Ứng dụng My Viettel của Viettel Telecom đã được cài đặt có thêm tính năng tiếp nhận báo hỏng, báo lỗi dịch vụ của khách hàng ngoài các tiện ích thường thấy.
Với tính năng này, khách hàng có thể gửi nội dung phản ánh của mình đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom mà không cần gọi điện đến tổng đài báo hỏng Viettel. Trong vòng 24h, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và phản hồi lại cách giải quyết với bạn.
- Báo hỏng dịch vụ Viettel qua Website https://viettelinternet.vn
https://viettelinternet.vn là trang web chính thức chuyên dành cho khách hàng tìm hiểu thông tin, đăng kí, khiếu nại, báo hỏng về dịch vụ internet và cáp quang, cáp truyền hình của nhà mạng Viettel Telecom.
Ngoài đưa ra yêu cầu được hỗ trợ, sửa chữa, các bạn còn có thể góp ý, đánh giá về các dịch vụ của Viettel trên đó.
- Báo hỏng dịch vụ Viettel và yêu cầu hỗ trợ tại điểm giao dịch Viettel gần nhất
Nếu các cách báo hỏng dịch vụ Viettel không giúp đỡ được bạn, thì cách cuối cùng để nhận được sự hỗ trợ, là các bạn vui lòng tới địa điểm giao dịch của nhà mạng Viettel gần nhất trên địa bàn để trược tiếp báo hỏng và yêu cầu sửa chữa mạng với nhân viên tại cửa hàng. Nhân viên Viettel tại đó sẽ giúp bạn kiểm tra thông tin, hỗ trợ bạn trực tiếp tốt nhất để đem lại chất lượng dịch vụ tốt cho bạn.
Trên đây là hướng dẫn cách liên hệ tổng đài báo hỏng Viettel Telecom và các cách báo hỏng khác bạn cần biết để khi các dịch vụ Viettel bạn sử dụng gặp sự cố, lỗi hỏng, hãy liên hệ đến để được hỗ trợ nhanh chóng, không làm gián đoạn việc sử dụng dịch vụ của bạn. Trong đó: Gọi điện đến tổng đài báo hỏng Viettel là cách nhanh nhất để được hướng dẫn, hỗ trợ sửa chữa.