Viettel telecom luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và chất lượng chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, tất cả mọi người và các bạn cũng biết rằng, mọi thứ đều không thể “10 phân vẹn 10 được“, hẳn đôi khi quý khách hàng sẽ không mấy hài lòng với dịch vụ của Viettel. Và những lúc như thế, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài góp ý Viettel dưới đây, luôn sẵn sàng lắng nghe và cố gắng cải thiện mọi góp ý, ý kiến của quý khách hàng.
1. Tổng đài góp ý Viettel sẽ lắng nghe mọi ý kiến của bạn
Tập đoàn viễn thông Viettel luôn muốn tạo ra các sản phẩm dịch vụ Tuyệt vời hơn nữa nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, mong muốn các dịch vụ nhà mạng cung cấp sẽ giúp cuộc sống và công việc của quý khách hàng được tiện ích, nâng cao hơn.
Do đó, để Viettel ngày một thay đổi, nâng cao chất lượng, hướng tới mục tiêu những dịch vụ, và đội ngũ nhân viên của Viettel sẽ đem đến sự Phục Vụ tốt hơn, chất lượng hơn nữa đến mỗi quý khách hàng nên Viettel Telecom rất cần những ý kiến góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hay những điều quý khách cảm thấy chưa hài lòng về các sản phẩm của Viettel.
Bạn hãy gửi những lời góp ý, phản hồi trực tiếp của bạn cho Viettel qua số Hotline tổng đài góp ý Viettel trực tuyến 18008098.
Ngoài ra, bạn có thể gửi lời góp ý đến Viettel thông qua các hình thức sau:
- Gửi email tới hòm thư góp ý tại website, fanpage chính thức của Viettel.
- Liên hệ và góp ý trực tiếp qua tổng đài bán hàng: 1800.8168.
- Trực tiếp qua các cửa hàng ViettelStore.vn và góp ý với nhân viên trực ban tại đó
Nhưng quý khách chú ý, thời gian tiếp nhận góp ý, khiếu nại của khách hàng từ 08h00-22h00 hàng ngày và thời gian xử lý khiếu nại trong vòng 48h.
2. Các số tổng đài Viettel giải đáp dịch vụ viễn thông khác
- Tổng đài 18008098 hoặc 198 hỗ trợ khách hàng là cá nhân: Chăm sóc khách hàng 24/7, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng khi có sự cố trong lúc sử dụng các dịch vụ di động và các sản phẩm khác của Viettel.
- Tổng đài 18008000 hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
Khách hàng hãy tiếp tục thao tác tùy với yêu cầu thuộc nhóm dịch vụ tư vấn nào dưới đây:
Nhánh 1: Thông tin, tư vấn về các dịch vụ: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Nhánh 2: Thông tin, tư vấn cho doanh nghiệp về các dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…
Trên đây là danh sách các số tổng đài góp ý Viettel mà bạn có thể sử dụng khi thấy chưa hài lòng với dịch vụ của Viettel. Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay nhé. Tổng đài hoạt động 24/7 sẵn sàng phục vụ chăm sóc quý khách hàng.
Mạng càng ngày càng lag. Chơi mong viettel xem lại tình trạng hiện giờ của cái gói 4g mình sài gói V120 mà vào game lag kinh khủng?
Xin chào Nguyễn Minh Nghĩa. Bạn có thể fix nhanh bằng cách tắt Data và bật lại nhé
Nhân viên chăm sóc khách hàng rất chú đáo và nhiệt ,,tình
Sáng kiến cho Viettel:
+ Lịch sử giới thiệu sáng kiến về chương trình ứng tiền trước đây: Khi Viettel triển khai chương trình ứng tiền thì trước đấy 1 năm tôi cũng có ý tưởng đó nhưng chưa kịp gửi cho Tập đoàn.
+ Ý tưởng mới: Theo tôi Viettel nên áp dụng chương trình sau đây để đem lại nguồn thu cho Tập đoàn: Trước xu thế cuộc thoại ảo về vị trí của người nói cũng như người nghe(ở một nơi nói một nơi) có thể hỗ trợ chức năng(tất nhiên phải được người sử dụng dịch vụ chấp thuận qua một thao tác chọn đơn giản do Viettel thiết kế) định vị với hình thức quảng bá chính xác tỉnh, vị trí người nói, nghe đang đứng bằng các loại cảm xúc qua một đoạn thoại tuỳ chọn(vui hài, hoặc nghiêm túc…) ở ngay đầu cuộc gọi hoặc giữa cuộc gọi. Giá phí 2000đ.
Đề xuất cá nhân: Nếu Viettel Quyết định áp dụng phương án này mà nâng cao doanh thu thì nên trích phần trăm(%) cho cá nhân tôi. Xin trân trọng đề xuất tham mưu!
Xin cảm ơn Chu Duc Thanh.! Viettel tiếp thu góp ý và cải thiện tốt hơn trong tương lai ạ.
Mạng càng ngày càng yếu đống tiền hàng tháng mà mạng sài yếu bức xúc vô cùng
Xin chào Phong.! THời điểm này mạng cáp quang bị ảnh hưởng do đứt cáp kết nối Quốc tế. Viettel đã bổ sung băng thông quốc tế. TUy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất cần chờ cho cáp quốc tế được fix hoàn toàn. Trân trọng cảm ơn Phong.
Em muốn phản ánh là chưa có sự đồng ý của khách hàng mà nhân viên đã đăng kí gói cước giùm khách trong tình trạng tư vấn không chi tiết, tình trạng kết nối không rõ ràng, em phản hồi để có thể giải quyết nhưng nhân viên không chịu hợp tác, sdt gọi tới cho em là +84 236 6255888
Vâng! Tổng đài chăm sóc khách hàng sớm liên hệ tới bạn ạ.
Mình ở an giang đk gói cước 180k, ban ngày minh đi làm suốt chỉ xài wifi buổi tối mà tối về xài chút thì wiffi chấm thang chỉ có 03 máy sử dụng wifi mà xem youtube cứ đứng đứng, có khi còn phải bật 4g để xài. Hôm trước có liên hệ nhân viên vào kiểm tra thì bảo là đường truyền bình thường xài dc vài hôm thì lại tình trạng cũ.
Chào bạn Thiều Minh Đạt
Vấn đề của bạn đã được ghi nhận. Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi đã chuyển vấn đề của bạn tới bộ phận có trách nhiệm. Cảm ơn bạn, mong bạn dành nhiều tình yêu hơn cho Viettel Internet.
Nhà tôi đứt mạng gọi báo vietttell 5 cuộc gọi nói xử lý mà chã thấy xử lý cho mình việc. Camera an ninh không giám sát được, nhân viên làm online thì không làm được. Thiệt hại kinh tế, mất mát,ai chịu trách nhiệm cho tôi đây.
Xin chào Thủy,
Chúng tôi đã chuyển thông tin của bạn đến bộ phận chuyên trách, xin vui lòng chờ đợi.
Trân trọng.!