Khi bạn gặp rắc rối về sim số di động trong quá trình sử dụng mạng Viettel, người dùng thường nghĩ ngay đến phương án là liên hệ ngay đến tổng đài Viettel hỗ trợ sim để được giải quyết vấn đề nhanh chóng và kịp thời. Vậy số tổng đài Viettel hỗ trợ sim là gì? Tổng đài hỗ trợ người dùng trong trường hợp nào? có mất phí nhiều không? Hãy đọc lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
1. Tổng đài Viettel hỗ trợ sim 198
Viettel được biết đến là một nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam với độ phủ sóng toàn quốc, được hàng triệu khách hàng quan tâm và ủng hộ, và dịch vụ được quan tâm nhất là mạng di động Viettel.
Khách hàng thường chọn mạng di động Viettel không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng cùng luôn cung cấp các chương trình khuyến mãi gói cước gói cước gọi, nhắn tin, truy cập data ưu đãi, hấp dẫn, mà còn vì dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo của Viettel rất tốt.
Và số tổng đài 198 là đầu số chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel dành cho người dùng khi có những rắc rối trong quá trình trải nghiệm dịch vụ cuarViettel, khi gọi đến tổng đài 198, bạn sẽ được gặp ngay tổng đài viên hỗ trợ nhiệt tình và nhanh nhất, đặc biệt các vấn đề về sim số.
Tổng đài Viettel hỗ trợ sim 198 sẽ hỗ trợ khách hàng những trường hợp sau:
- Khách hàng muốn kiểm tra cước phí gọi đi, thời gian của cuộc gọi đi hay cuộc gọi đến nào đó, hay bạn muốn khiếu nại khi tài khoản mất tiền không rõ nguyên nhân.
- Khách hàng muốn thắc mắc về những chương trình khuyến mãi đang được áp dụng từ nhà mạng.
- Khách hàng muốn kiểm tra gói cước đang sử dụng, mong muốn được duy trì hoặc hủy bỏ, thay đổi gói cước khác.
- Khách hàng muốn được giới thiệu, đăng ký các gói cước ưu đãi data, cuộc gọi hấp dẫn.
- Khách hàng làm mất sim, bị khóa sim, sim không có tín hiệu,…
Lưu ý: Tổng đài 198 Viettel chỉ phục vụ mọi yêu cầu từ thuê bao di động nội mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều và sẵn sàng phục vụ 24/24h mỗi ngày.
Quý khách có nhu cầu lắp wifi viettel hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
2. Gọi đến tổng đài Viettel hỗ trợ sim có mất phí không?
Trước đây, khi bạn gọi đến tổng đài 198, nhà mạng tính cước phí 200đ/ phút. Nhiều khách hàng đã hết tiền nhưng cần được hỗ trợ gấp lại không thể liên lạc được. Do đó, Viettel đã thay đổi chính sách, để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, bằng cách hoàn toàn miễn phí cước gọi đến tổng đài Viettel hỗ trợ sim số 198.
Ngoài số tổng đài 198, bạn cũng có thể liên hệ đến số tổng đài viettel miễn phí 18008098 để được hỗ trợ. Đây là số tổng đài chuyên hỗ trợ cho dịch vụ mạng di động hoạt động song song cùng chứ năng với tổng đài 198.
Mong rằng các thông tin mà bài viết trên cung cấp cho khách hàng hiểu rõ hơn về tổng đài Viettel hỗ trợ sim 198 và 18008098. Hãy ghi nhớ số tổng đài miễn phí viettel 198 này để khi gặp vấn đề về sim cần hỗ trợ thì liên hệ ngay để được chăm sóc tận tình và nhanh nhất bạn nhé.
Tài khoản của em và điện thoại , hình như có ai đang tri cập , mong sự giúp đỡ của mấy anh kỹ thuật viên
Chào Cang,
Chúng tôi đã chuyển thông tin của bạn đến bộ phận chuyên trách, xin vui lòng chờ đợi.
Trân trọng.!
Cần nhân viên kiểm tra giúp là số cmnd : 250688251 có nợ cước trả sau ko ạ…xin hồ sơ lịch sử về sử dụng trả sau : để gạch nợ cước ( nếu có ) … Thanks
Xin chào Trần Anh Duy,
Chúng tôi đã chuyển thông tin của bạn đến bộ phận chuyên trách, xin vui lòng chờ đợi.
Trân trọng.!
Sim mình có đăng ký chính chủ và bị mất lâu khoảng gần năm bây giờ làm lại sim được không vậy
Chào Vương Trung,
Bạn vui lòng cầm CMND / CCCD lên cửa hàng Viettel gần nhất để làm lại SIM. Trong trường hợp SIM đang trống trong kho bạn có thể đăng ký, trong trường hợp đã được đăng ký thì Bạn vui lòng đăng ký SĐT khác. Thông tin đến bạn.