Tổng đài Viettel là hệ thống hỗ trợ, tư vấn trực truyến cho khách hàng lớn mạnh nhất, chuyên nghiệp và thân thiện nhất toàn quốc hiện nay. Nhằm để được hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc một cách nhanh chóng, đúng chuẩn nhất, bạn hãy ghi nhớ cách gọi tổng đài Viettel mà bài viết dưới đây trình bày nhé!
1. Cách gọi tổng đài Viettel khi bạn là khách hàng cá nhân
Các sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel hiện nay dành cho 2 nhóm đối tượng chính là cá nhân và doanh nghiệp.
Nếu bạn thuộc đối tượng là khách hàng cá nhân, hãy gọi tới các số tổng đài sau:
- Tổng đài Viettel 198 hoặc 18008098 là số tổng đài Viettel hoạt động hỗ trợ, CSKH dành riêng cho các thuê bao di động.
- Tổng đài Viettel 18008119 là số tổng đài hỗ trợ dịch vụ internet cáp quang và truyền hình.
2. Cách gọi tổng đài Viettel khi bạn là doanh nghiệp:
Với nhóm đối tượng khách hàng gồm: doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,… sử dụng dịch vụ viễn thông đa kết nối khi cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, tra cứu thông tin, tìm hiểu thông tin, thay đổi gói cước, hỗ trợ dịch vụ,… về các sản phẩm giải pháp CNTT: kênh Leasedline, hóa đơn điện tử, dịch vụ quản lý bán hàng, chữ ký số,… liên hệ đến số tổng đài Viettel 18008000 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ
Mong rằng với hướng dẫn cách gọi tổng đài Viettel để được hỗ trợ đúng chuẩn và nhanh chóng nhất cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp ích thêm cho các bạn biết cần phải gọi đến số tổng đài nào phù hợp với nhu cầu hỗ trợ của mình khi cần thiết nhé. Nếu quý khách có nhu cầu lắp mạng viettel hãy liên hệ ngay với chúng tôi!