Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel là đơn vị cung cấp mạng lưới internet 4G cho thuê bao di động lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Do đó để đáp ứng mọi nhu cầu giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng mạng 4G, Viettel đã xây dựng hệ thống rất nhiều số hotline chăm sóc khách hàng. Dưới đây là các số tổng đài Viettel 4G chăm sóc khách hàng mà bạn sẽ có thể cần khi trong quá trình sử dụng.
1. Tổng đài Viettel 4G hỗ trợ trực tuyến 24/7:
Bạn đang sử dụng mạng di động Viettel, và sử dụng dịch vụ data 4G của nhà mạng, trong quá trình sử dụng, bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước 4G hấp dẫn, muốn biết gói cước 4G đang sử dụng, thay đổi gói cước, đăng kí gói mới, hay muốn khiếu nại tiền trừ sau khi sử dụng 4G,… bất cứ khi nào bạn cần được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ 4G data của Viettel thì hãy gọi đến các số tổng đài sau:
- Số tổng đài Viettel 18008098 để được các tư vấn viên hỗ trợ trực tuyến chi tiết, cụ thể, chính xác nhất.
- Tổng đài Viettel 198 hỗ trợ khách hàng. Đây cũng là đầu số tổng đài có cùng chức năng với 18008098, nhưng chỉ hỗ trợ được cho các thuê bao gọi tới là thuê bao Viettel
- Tổng đài Viettel IVR 197 trả lời tự động để tra cứu thông tin các sản phẩm dịch vụ di động nói chung và dịch vụ 4G nói riêng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu được thông tin gói cước 4G đang sử dụng hay các gói cước 4G có giá ưu đãi trong thời điểm dành cho thuê bao mình, bằng cách truy cập ứng dụng My Viettel hoặc trên màn hình điện thoại bấm SSD *098# bấm phím gọi đi.
2. Cách gọi lên tổng đài Viettel 4G hỗ trợ bằng video call.
Thời gian gần đây, Viettel đã triển khai thành công tổng đài Viettel 4G hỗ trợ video call miễn phí có thể gọi thoại 1 hoặc 2 chiều, để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Đây là tổng đài Viettel 4G hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua Video Call đầu tiên tại Việt Nam.
Thông qua tổng đài 4G này, khách hàng có thể tương tác một cách trực tiếp và rõ ràng hơn với tổng đài viên, từ đó nhận sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác hơn.
Cách gọi đến tổng đài Viettel 4G bằng video call:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng thuê bao 4G đã đăng ký các gói 4G của Viettel
Bước 2: tìm trên màn hình, chọn biểu tượng “Kết nối 4G” => quý khách tìm và chọn “Gọi Video miễn phí với CSKH” có biểu tượng Camera màu cam.
Bước 3: Quý khách sẽ thấy 3 tùy chọn kết nối là: Cuộc gọi âm thanh (giống với gọi tổng đài thông thường), cuộc gọi video call 1 chiều (Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của tổng đài viên nhưng tổng đài viên không thấy bạn) và cuộc gọi video call 2 chiều ( cả bạn và tổng đài viên đều nhìn thấy nhau qua màn hình). Tùy nhu cầu mà bạn hãy bấm chọn 1 trong 3 tùy chọn trên.
Bước 4: Kết nối với tổng đài viên, trình bày vấn đề muốn được tư vấn hỗ trợ và thực hiện theo các hướng dẫn của tổng đài viên.
T
Bài viết trên đã gửi đến bạn các số tổng đài Viettel 4G và tổng đài Viettel Video Call mới nhất của Viettel. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách liên hệ với tổng đài và chọn được gói cước 4G phù hợp nhất với mình hay được các tổng đài viên Viettel hỗ trợ tốt nhất khi cần thiết nhé!