Nếu chỉ cần tra cứu thông tin thuê bao hay gói khuyến mại của thuê bao đang sử dụng, bạn có thể soạn tin nhắn hoặc gọi qua USSD là nhận được câu trả lời. Nhưng cũng có nhiều trường hợp quý khách hàng phải cần đến sự hỗ trợ của tổng đài trực tuyến Viettel. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng danh sách các số tổng đài Viettel 24/7 phổ biến nhất và số tổng đài cho dịch vụ chuyên biệt.
1. Danh sách các số tổng đài Viettel 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm trong ngày:
Khi có bất kì có thắc mắc, cần được tư vấn, cung cấp thông tin,.. quý khách hàng có thể gọi đến các số tổng đài Viettel dưới đây để nhận được sự hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần:
- Tổng đài Viettel 24/7 giải đáp dịch vụ viễn thông
Số tổng đài là 18008098 hoặc 198: tư vấn, báo lỗi hỏng, cung cấp thông tin, thay đổi thông tin, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng khi sử dụng tất cả dịch vụ di động và viễn thông của Viettel.
- Số Tổng đài là 18008119: chuyên dùng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cố định băng rộng bao gồm: ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình (số tổng đài viettel miễn phí).
- Tổng đài Viettel 24/7 dùng riêng để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp:
Số tổng đài là 18008000:
Nhánh 1: để tra cứu thông tin, tư vấn, cung cấp thông tin về các dịch vụ: Internet Leasedline, OfficeWan, Kênh trắng, Metrowan, trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Nhánh 2: để được cung cấp thông tin, tư vấn, tra cứu, sửa đổi thông tin cho doanh nghiệp về các dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…
2. Tổng đài Viettel 24/7 hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt:
- Tổng đài 18009000: Cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ Thương mại Điện tử như: BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến ViettelPay. (cước phí 1.000 VNĐ/phút với thuê bao ngoài mạng).
- Tổng đài 1222: hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. Không hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng. (cước phí là 550đ/p).
- Tổng đài 19008062: tư vấn, cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp trong nước như: nông sản, cây trồng, vật nuôi, kỹ thuật nuôi trồng, thông tin thời tiết và cảnh báo dịch bệnh.( cước phí 500 VNĐ/phút với thuê bao nội mạng và 1.000 VNĐ/phút với thuê bao ngoài mạng).
- Tổng đài 1789: Là tổng đài chuyên biệt dành riêng để hỗ trợ từ xa cho các đại lý, điểm bán của Viettel.
- Tổng đài 9198: Tiếp nhận phản ánh, góp ý về tin nhắn rác (Miễn phí cước gọi).
Các số tổng đài Viettel 24/7 dịch vụ chuyên biệt được liệt kê trong bài viết trên không những tư vấn, đưa câu trả lời cho mọi thắc mắc mà hỗ trợ, giúp đỡ quý khách hàng khi gặp phải sự cố, cần giải quyết, khiếu nại,… khi sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel. Tùy vào nhu cầu cần hỗ trợ, tư vấn mà quý khách có thể lựa chọn số tổng đài Viettel phù hợp và gọi đến bất cứ khi nào để được hỗ trợ ngay nhé!