Mạng di động Viettel hiện là nhà mạng cung cấp dịch vụ di động được đông đảo người dùng Việt tin tưởng. Nhưng khi bạn gặp rắc rối về sim số di động trong quá trình sử dụng, bạn phải làm sao? Những lúc gặp rắc rối với sim như mất sim, bị chặn chiều liên lạc, bị khóa sim,…người dùng thường nghĩ ngay đến phương án là liên hệ ngay đến tổng đài Viettel về sim để được giải quyết vấn đề nhanh chóng và kịp thời. Vậy số tổng đài Viettel về sim là số nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!
1. Tổng đài Viettel về sim là số nào?
Viettel được biết đến là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam với độ phủ sóng toàn quốc, được hàng triệu khách hàng quan tâm và ủng hộ, và phổ biến nhất là mạng di động Viettel. Trong quá trình sử dụng mạng di động sim số Viettel, nhiều khách hàng gặp phải các trường hợp như: bị mất sim, sim không hoạt động, sim bị khóa 1 chiều hoặc cả 2 chiều, sim bị chặn cuộc gọi, sim bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, mất máy điện thoại muốn lấy lại sim số,… trong những trường hợp này, bạn hãy gọi đến tổng đài Viettel về sim và mạng di động là 198 (với thuê bao nội mạng) hoặc số 18008098 (với thuê bao cả nội mạng và ngoại mạng). Đây là 2 đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel dành cho người dùng khi có những rắc rối trong quá trình sử dụng sim Viettel hay các sản phẩm dịch vụ khác của Viettel, khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ được gặp ngay tổng đài viên hỗ trợ nhiệt tình và nhanh nhất, đặc biệt các vấn đề về sim số. Tổng đài Viettel về sim sẽ hỗ trợ khách hàng những trường hợp sau:- Khách hàng muốn tra cứu thuê bao đang sử dụng các gói cước, chương trình khuyến mại nào, chi phí từng gói cước
- Khách hàng muốn kiểm tra cước phí gọi đi, thời gian của cuộc gọi đi hay cuộc gọi đến nào đó
- Khách hàng muốn tìm hiểu nguyên nhân tài khoản bị trừ tiền, khiếu nại khi tài khoản mất tiền không rõ nguyên nhân.
- Khách hàng muốn thắc mắc về những chương trình khuyến mãi đang được áp dụng từ nhà mạng.
- Khách hàng muốn duy trì, tiếp tục đăng kí hoặc hủy bỏ, thay đổi gói cước dịch vụ về gọi, data khác.
- Khách hàng bị mất điện thoại, mất sim, bị khóa sim, sim không có tín hiệu,…muốn hỏi cách khắc phục