Trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel không tránh khỏi những lúc dịch vụ sử dụng không ổn định, mất mạng, mất tín hiệu, gặp phải sự cố,… những lúc như vậy, khách hàng đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh và liên hệ với tổng đài kỹ thuật Viettel để được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ xử lý lỗi sớm nhất nhé!
1. Số tổng đài kỹ thuật Viettel
Là một tập đoàn công nghiệp viễn thông lớn mạnh, Viettel đang triển khai rất nhiều các dịch vụ và sản phẩm viễn thông, đồng thời cũng xây dưng hệ thống rất nhiều số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác nhau trong nhiều lĩnh vực sản phẩm để nhằm đem lại sự tận tình, chu đáo, hài lòng nhất cho khách hàng.
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Viettel không tránh khỏi những lúc dịch vụ sử dụng không ổn định, gặp lỗi hỏng như: mất mạng, mất tín hiệu, … Qúy khách hàng đừng quá lo lắng, hãy thực hiện theo các bước sau đây để khắc phục sự cố nhanh nhất:
Bước 1: Xác định chính xác tình trạng dịch vụ lỗi ra sao như: Chậm, chập chờn, không vào được mạng, không xem được truyền hình, …
Bước 2: Gọi điện đến số tổng đài kỹ thuật Viettel là 1800.8119, làm theo hướng dẫn:
– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ viễn thông của Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ Cáp Quang Viettel, Điện Thoại Cố Định Viettel, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
Sau đó hãy chờ trong giây lát để tổng đài viên nhấc máy và làm theo hướng dẫn, hỗ trợ của tổng đài viên.
Lưu ý: số tổng đài này là miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel. Trong lúc đàm thoại hỗ trợ bạn, có thể tổng đài viên sẽ yêu cầu cung cấp 1 số thông tin sau: Chủ hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet Viettel hoặc dịch vụ cần báo hỏng, địa chỉ lắp đặt, … (Qúy khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất).
Nếu theo sự hỗ trợ của tổng đài Viettel mà sự cố vẫn không được khắc phục, bạn hãy yêu cầu với tổng đài viên cử kỹ thuật viên xuống trực tiếp khắc phục sự cố cho bạn.
Bước 3: Chờ kỹ thuật viên liên hệ và khắc phục sự cố cho bạn.
2. Những điều bạn cần lưu ý khi liên hệ đến tổng đài kỹ thuật Viettel
- Thời gian tổng đài Kỹ thuật tiếp nhận thông tin báo hỏng, bảo trì, mất mạng, mất tín hiệu truyền hình,…là 24/24h, bạn có thể gọi đến để phản ánh lỗi dịch vụ bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kỳ khi bạn ở đâu, tất cả các ngày trong tuần kể cả Ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.
- Riêng với sản phẩm Modem wifi, Vietel chỉ tiếp nhận yêu cầu nếu dịch vụ internet, sản phẩm Modem, bộ phát wifi đó là do Viettel lắp đặt và cung cấp cho khách hàng. Với các sản phẩm bộ phát wifi, router không phải do Viettel cung cấp, xin quý khách liên hệ với đại chỉ đã mua hàng để nhận được hỗ trợ.
- Chúng tôi chỉ tiếp nhận thông tin qua số điện thoại hotliine trên. Chúng tôi không nhận phản ánh thông tin qua Email,Chat Zalo, Facebook, Fax hay các hình thức báo hỏng khác .Hình thức trên giúp Viettel có thể quản lý và cập nhật được tiến độ và thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng.
Khi sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel, nếu gặp sự cố, lỗi hỏng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh, thời điểm nào bạn hãy liên hệ ngay đến số tổng đài Kỹ thuật Viettel là 18008119 để được khắc phục sự cố nhanh nhất, sớm nhất nhé! Nếu quý khách có nhu cầu lắp internet viettel hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.